อะคารัว (Akaroa)

เมืองชายทะเลและเมืองท่าแห่งนี้ ถือว่าเป็น French Colony ในอดีตชาวฝรั่งเศสแล่นเรือมาเทียบท่าและตั้งถิ่นฐานอยู่ที่นี่ ตั้งแต่ปี 1840 จนปัจจุบันนี้ ท่านสามารถชมสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสอยู่ทั่วไปที่นี่ และถนนหนทาง ร้านค้าต่าง ๆ ก็จะมีชื่อเป็นฝรั่งเศส

กิจกรรม

ทัวร์ชมฟาร์มอัลปาก้า (Shamarra Alpaca)

ทัวร์ชมฟาร์มอัลปาก้า ขนาดกว่า 200 ไร่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับเฟรนช์ฟาร์ม (French Farm) ในเมือง

อะคารัว ฟาร์มแห่งนี้เป็นฟาร์มแบบยั่งยืนนี้เพาะพันธุ์อัลปาก้าที่มีขนคุณภาพสูง ได้รับการการันตีด้วยรางวัลต่างๆมากมาย ชมวิวสวยทิวทัศน์สวย ๆ และสัมผัสกับอัลปาก้าตัวเป็น ๆ ที่น่ารักและเป็นมิตร ระหว่างการทัวร์ฟาร์ม

ทัวร์ล่องเรือชมปลาโลมา 

ที่นี่คุณสามารถล่องเรือไปรอบ ๆ ปล่องภูเขาไฟที่ดับแล้วและสัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามและปลาโลมา ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน กิจกรรมชมสัตว์ป่าตามธรรมชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในนิวซีแลนด์ ท่านจะได้พบกับปลาโลมาพื้นเมืองนิวซีแลนด์ Hector Dolphin รวมถึงเพนกวิ้นและนกทะเลนานาชนิด

นอกจากนี้ ท่านยังสามารถเลือกทำกิจกรรมเพิ่มเติม อย่าง ว่ายน้ำกับปลาโลมาได้อีกด้วย ใช้เวลาในการล่องเรือประมาณ 2 ชั่วโมง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันเวลา 11.30 และ 13.30 น. และในช่วงฤดูร้อน (ธ.ค.-มี.ค.) จะมีรอบ 15.40 น. เพิ่มมาด้วย 

บ้านยักษ์ (The Giant House)

ประติมากรรมสวนโมเสกและแกลลอรี่ “สวนที่มีความสุขที่สุดในโลก” การันตีคุณภาพด้วยรางวัลต่างๆมากมาย อาทิ NZ Garden Trust, Award of Excellent from Trip Adviser, Lonely Planet, Top 100 Experience in New Zealand มีผลงานศิลปะดั้งเดิมสวนระเบียงพร้อมประติมากรรมและกระเบื้องเคลือบสลับสี เป็นสถานที่โรแมนติกที่เงียบสงบ

V8 Trikes

สัมผัสกับความตื่นเต้นของการนั่งรถสามล้อสามล้อขับเคลื่อนด้วยรถ V8 Trikes ที่จัดอยู่ในประเภท “รถยนต์” ในนิวซีแลนด์ ดังนั้นคุณจะมีความอุ่นใจยิ่งขึ้นจากเข็มขัดนิรภัย แต่คุณไม่จำเป็นต้องสวมหมวกนิรภัยเพื่อให้คุณได้เห็นทิวทัศน์อันงดงามอันน่าทึ่งของอะคารัว