มาร์ลโบโรห์ (Marlborough)

เมืองแห่งไวน์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีชื่อเสียงในเรื่องไวน์ระดับโลก ตั้งอยู่ที่บริเวณทางใต้ของเทือกเขาแอลป์ มีสภาพอากาศที่ดีตลอดทั้งปี จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดนิยม ด้านไวน์ และอาหารรสเลิศ 

กิจกรรม

มาร์ลโบโรห์ บริษัท ทัวร์ อาหารทะเล ผจญภัย และ ล่องเรือ
(Marlborough Tour Company Seafood Odyssea Cruise)

ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับ Marlborough Sound อันตระการตา บนเรือสำราญโอดิซซี พร้อมเนื้อปลาแซลมอนรสเลิศ หอย และ Greenshell Mussels เสิร์ฟพร้อม Marlborough Sauvignon Blan เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติความงามขณะล่องเรือ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันตลอดปี (ยกเว้นวันที่ 25-26 ธันวาคม) ใช้เวลาล่องเรือประมาณ 3 ชั่วโมง

อ่าวคลาวดี้ชิมไวน์ & ทัวร์ไร่องุ่น (Cloudy Bay wine tasting & vineyard tour)

สัมผัสประสบการณ์การชิมไวน์แบบส่วนตัวที่ อ่าวคลาวดี้ โดยการนำชมของผู้เชี่ยวาญ ท่านจะได้เห็นถึงความหลากหลายของดินและประเภทน้ำจากแหล่งกำเนิด และให้ข้อมูลเชิงลึกลงในรสชาติที่เกิดขึ้นของไวน์และรายละเอียดต่างๆ

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 10.00-20.00 น.

พิพิธภัณฑ์การบินโอมาคา (Omaka Aviation Heritage Centre)

พิพิธภัณฑ์การบินโอมาคา โดดเด่นด้วยนิทรรศการ ‘Knights of the Sky’ ซึ่งมี Sir Peter Jackson’s นำชุดของเครื่องบิน WWI และของที่ระลึกหายากมานำแสดง อีกทั้งยังมีนิทรรศการ ‘Dangerous Skies’ ที่บอกเล่าเรื่องราวของการบินสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง พร้อมด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจของนักบินและเครื่องบิน การเดินทางทางประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์ 

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00-17.00 น.

ลอชมาร่า ลอดจ์ และ ศูนย์สัตว์ป่า (Lochmara Lodge and Wildlife Centre)

Lochmara ให้บริการที่ทั้งที่พักและทัวร์แบบไปเช้า – เย็นกลับ ชมหอสังเกตการณ์ใต้น้ำ เพื่อชม Marlborough Sound ในมุมมองใหม่ Lochmara เป็นโอกาสสำหรับผู้ที่มองหาเอกลักษณ์และประสบการณ์สไตล์นิวซีแลนด์ที่น่าจดจำ ติดตามเส้นทาง ECO เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับพืชพื้นเมือง สัตว์และศิลปะในขณะที่เพลิดเพลินไปกับมนต์เสน่ห์ของมาร์ลโบโรห์

สำรวจ มาร์ลโบโรห์ (Explore Marlborough)

ทัวร์ชิมไวน์ด้วยจักรยานในมาร์ลโบโรห์ ไร่องุ่น สำรวจ มาร์ลโบโรห์ สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากมัคคุเทศก์ผู้เชี่ยวชาญ โดย Sauvignon Blanc ถือเป็นหนึ่งในไวน์ที่ดีที่สุดของโลก

พร้อมทัวร์ชมห้องเก็บไวน์และชิมไวน์รสเลิศของภูมิภาคนี้

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.30-17.00 น.

E-Ko Tours

E-Ko Tours มีบริการนำเที่ยวชมสัตว์ป่าที่เน้นการอนุรักษ์จากเมือง Picton เยี่ยมชม Ship Cove อันเก่าแก่ เกาะ Motuara เขตรักษาพันธุ์นกหรือว่ายน้ำกับโลมา ดูปลาโลมาป่า แมวน้ำ เพนกวินและชีวิตนกในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติของพวกเขา 

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.30-18.00 น.