สถานที่ดู Southern Lights ในประเทศนิวซีแลนด์

The Best Time And Locations to see the Southern Lights in New Zealand

ในนิวซีแลนด์คุณสามารถเห็นขอบฟ้าเป็นสีเขียวและสีชมพูเหนือเส้นขอบฟ้า เพื่อเพิ่มโอกาสในการมองเห็นแสงใต้ในการเดินทางของคุณ คุณต้องผสมผสานเวลาที่ดีที่สุด สภาพอากาศที่ดีที่สุดและอยู่ในที่ที่เหมาะสม

  • ช่วงเวลาและเดือนที่ดีที่สุดสำหรับการดูแสงใต้

แม้ว่าแสงใต้จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเที่ยวชมนิวซีแลนด์ คือ   ช่วงฤดูหนาว (พฤษภาคม ถึง กันยายน) ส่วนที่กว้างที่สุดของแสงใต้คือเมื่อดวงอาทิตย์อยู่ฝั่งตรงข้ามของโลกไปยังที่ที่คุณอยู่ดังนั้นประมาณเที่ยงคืนจะดีที่สุด

  1. Stewart Island ประเทศนิวซีแลนด์นั้น มีเกาะหลักๆอยู่ 3 เกาะ นั่นก็คือ North Island, South Island และ Stewart Island โดย Stewart Island เป็นเกาะที่มีขนาดเล็กที่สุดในสามเกาะนี้ ตั้งอยู่ตอนใต้สุดของประเทศ โดยสามารถขึ้นเรือจาก South Island ข้ามไป Stewart Island ได้จากเมือง Invercargill
  2. Lake Tekapo and Aoraki Mt. Cook National Park ตั้งอยู่ตอนกลางของเกาะใต้ ซึ่งเป็นจุดผ่านของเส้นทางการขับรถระหว่าง Christchurch และ Queenstown (Mt.John University Observatory) -Largest Dark Sky ResearchThe Catlins ตั้งอยู่ในเกาะใต้
  3. The Catlins ตั้งอยู่ในเกาะใต้
  4. Invercargill เมืองที่อยู่ใต้สุดของเกาะใต้คือ Invercargill นั่นเอง
  5. Great Barrier Island- 3rd Dark Sky Sanctuary
  6. Queenstown สามารถไปชมแสงใต้ได้ที่ Lake Wakatipu
  7. Dunedin

Tekapo Springs

Mt. Cook National Park

Mt.John University Observatory

สำหรับท่านที่สนใจไปชมปรากฎการณ์ทางธรรมชาติ Southern Light ประเทศนิวซีแลนด์ ที่สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก ท่านสามารถติดต่อสอบถามกับทาง Always Vacationนอกจากจะได้ชม Southern Light แล้ว ท่านจะได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวของประเทศนิวซีแลนด์สุดน่าทึ่ง ซึ่งรอให้คุณได้ไปสัมผัส

ติดต่อได้ที่ Always Vacation

Tel. 02 192 5281, 085 149 3941 และ 061 961 6416
Line Official : @alwaysvacation (มี@นำหน้า)
Facebook : Alwaysvaction

“ Always Vacation ผู้เชี่ยวชาญด้านนิวซีแลนด์ ”