Cromwell (ครอมเวลล์)

กิจกรรม

ร้านผลไม้ Mrs.Jones Fruit Stall 

เป็นหนึ่งในแผงขายผลไม้ที่รู้จักกันดีในโอทาโกตอนกลางโดยจะมีผู้คนจากทั่วทั้งนิวซีแลนด์และทั่วโลกมาเยี่ยมชม และยังมีสินค้าอีกมากมายอาทิ เช่น ผลไม้สดและแห้ง ถั่ว ผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งและอาหารว่าง และยังได้เพลิดเพลินไปกับสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษที่มีดอกกุหลาบนับร้อยดอกให้ได้ชมและเปิดตลอดทั้งปี

หมายเหตุ

เปิดให้เข้าชมทุกวันตลอดปีตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 18.00 น.

HIGHLANDS MOTORSPORT 

ไฮแลนด์มอเตอร์สปอร์ตพาร์คเป็นที่เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความเร็ว และเยี่ยมชมกับรถสุดคลาสสิคและล้ำสมัยพร้อมทั้งชมประวัติศาสตร์การแข่งรถในพิพิธภัณฑ์ Highlands Motorsport Museum เป็นที่ตั้งของรถยนต์ที่หายากที่สุดในประวัติศาสตร์มอเตอร์สปอร์ตของนิวซีแลนด์ แต่ยังมีอัญมณีที่ซ่อนอยู่ซึ่งรวมถึงรถลาดตระเวนของนายอำเภออเมริกันแท้ๆซึ่งเป็นแอ็คชั่น Bumblebee 

หมายเหตุ

เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 16.00 น.

ชมฟาร์ม Jackson Orchard 

ฟาร์มผลไม้ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาพร้อมวิวที่สวยงามเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การเก็บผลไม้ตลอดทั้งปีมีทั้งแอปเปิ้ล ลูกพีช และน้ำผึ้งที่สดใหม่ ในช่วงฮัลโลวีนก็มีฟักทองให้เลือกมากมายหรือในช่วงฤดูร้อนกับลูกพีชสด ในช่วงฤดูพีชมีบริการไอศครีมพีช และนอกจากผลไม้ยังมีสนามเด็กเล่นที่เหมาะสำหรับการพาเด็กๆมาเล่นอีกด้วย

หมายเหตุ

เปิดบริการทุกวัน 8.00 – 19.00 น.

chinese settlement in arrowtown

เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีธรรมชาติสวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวก็คงจะเป็นบ้านชาวจีนที่เป็นเหมืองขุดทองในอดีตทุกบ้านมีกระดานบอกประวัติของนักขุดทองชาวจีนและข้อมูลต่างๆที่น่าสนใจและหมู่บ้านที่ได้รับการอนุรักษ์แห่งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของคนงานเหมืองทองคำชาวจีนในศตวรรษที่ 19