ชายฝั่งตะวันตก (West Coast)

ชายฝั่งตะวันตกของนิวซีแลนด์เป็นชายฝั่งภูมิภาคที่ทอดยาวไปทางใต้ 600 กม เป็นสถานที่ที่คุณจะสามารถสัมผัสกับ Oparara Arches ถ้ำหินปูน Pancake Rocks และ Blow Holes และ Lake Brunner และ Moana ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติอันสวยงาม

กิจกรรม

อุทยานมรดก กลางเมือง (Shantytown Heritage Park)

ค้นพบเรื่องราวที่น่าสนใจของชาวนิวซีแลนด์ตั้งแต่ยุคบุกเบิก สัมผัสกับหมู่บ้านเร่งทองที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ นั่งรถไฟไอน้ำ การร่อนทอง ชมโรงภาพยนตร์แบบโฮโลแกรม สำรวจร้านค้าและอาคารกว่า 30 แห่ง ตั้งอยู่บริเวณ Rutherglen ทางตอนใต้ของ Greymouth

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.30-17.00 น.

โรงเบียร์ Monteith (Monteith’s Brewing Company)

ชมทัวร์โรงงานผลิตเบียร์ Monteith ที่ท่านจะได้เห็นตั้งแต่กรรมวิธีการผลิตเบียร์ ตั้งแต่ถังหมัก ไปจนถึงการเลือกส่วนผสมที่มีคุณภาพเพื่อผลิตเบียร์ที่ดีที่สุด เรียนรู้เกี่ยวกับต้นกำเนิดของเบียร์ และ เพลิดเพลินไปกับการชิมเบียร์แต่ละประเภท ตั้งอยู่บริเวณ Greymouth

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-21.00 น.

On Yer Bike

ผจญภัยไปกับการขับรถ Quad Bike หรือ รถ Off Road แบบ 2 ที่นั่ง บนเนื้อที่กว่า 300 เอเคอร์ของป่าฝนฝั่งตะวันตก ตะลุยข้ามแม่น้ำ ผ่านฝูงโคลน และแอ่งน้ำ ที่มีลักษณะคล้ายกันทะเลสาบขนาดเล็ก ตั้งอยู่บริเวณ Rununga ทางตอนเหนือของ Greymouth

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เปิด 09.00-17.30 น.
เสาร์เปิด 09.00-17.00 น. อาทิตย์เปิด 11.00-16.00 น.

Under World Adventures

ทัวร์ผจญภัยชมถ้ำหนอนเรืองแสง The Charleston ภายในถ้ำนักท่องเที่ยวจะสัมผัสกับดินแดนมหัศจรรย์โบราณของหินงอกหินย้อยและหนอนเรืองแสงในสภาพธรรมชาติ ตั้งอยู่ที่ Charleston ทางใต้ของ Westport

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน

Out West Tours

นั่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) แบบปรับอากาศ ผจญภัยไปในเส้นทางธรรมชาติพร้อมทิวทัศน์ที่งดงามไปตามเส้นทางขุดแร่ หรือ เยี่ยมชมเหมืองถ่านหินที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ ตั้งอยู่ที่ Charleston ทางใต้ของ Westport

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน

The Oparara Experience

ทัวร์เชิงนิเวศที่มีมัคคุเทศก์ผู้ชำนาญเส้นทางในป่าดงดิบ ชมนกและถ้ำหินปูนของลุ่มน้ำโอปาราที่มีเอกลักษณ์ มีตัวเลือกทัวร์ให้เลือกมากมายรับจากศูนย์ข้อมูล Karamea หรือ Oparara Basin (โปรดทราบว่านี่เป็นถนนลูกรัง)

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00-17.00 น.

นั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวธารน้ำแข็ง (The Helicopter Line Tour)

ตื่นตาตื่นใจไปกับการนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวธารน้ำแข็ง พร้อมแวะพักจอดเฮลิคอปเตอร์เพื่อถ่ายรูปลงบนหิมะอันขาวโพลน สามารถเลือกทำกิจกรรมนี้ได้ทั้งใน เมือง Franz Josef และ Fox Glacier สถานที่ตั้งของธารน้ำแข็งที่ยาวที่สุดในภูมิภาคเวสโคส (West Coast) โดยกิจกรรมมีให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ Scenic Flight ใช้เวลา 20 นาที นั่งเฮลิคอปเตอร์ชมรอบๆธารน้ำแข็งพร้อมร่อนลงจอดบนหิมะ, Twin Glacier ชมทั้ง 2 ธารน้ำแข็ง คือ Franz Josef และ Fox Glacier ใช้เวลาประมาณ 30 นาที และ Heli Hike ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เป็นการนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมกลาเซียร์ พร้อมสำรวจภูมิประเทศที่เป็นน้ำแข็งด้วยการไต่เขากับนักปีนเขามืออาชีพอีก 2 ชั่วโมง