โคโรมันเดล (COROMANDEL)

โคโรมันเดลเป็นเมืองชายฝั่งทะเลบนคาบสมุทรโคโรมันเดลของเกาะเหนือในประเทศนิวซีแลนด์ เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเยี่ยมเยือนแห่งหนึ่งของเกาะเหนือ  ประเทศนิวซีแลนด์เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นกิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัยเป็นที่นิยมอย่างมากในเมืองนี้ และโคโรมันเดลยังเป็นเมืองที่มีธรรมชาติและชายหาดที่สวยงามและเงียบสงบมากที่สุดแห่งของประเทศนิงซีแลนด์อีกด้วย

กิจกรรม

Cathedral Cove & Hot water beach

สนุกไปกับกิจกรรมสำรวจธรรมชาติบน Cathedral Cove และเพลิดเพลินไปกับการแช่น้ำร้อน ที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ เวลาของกิจกรรมจะเริ่มต้นขึ้น ในช่วงน้ำลด เพื่อให้เราได้เพลิดเพลินและผ่อนคลายในการแช่น้ำร้องได้อย่างเต็มที่

Cathedral Cove Kayak Tours

สนุกไปกับกิจกรรมการพายเรือคายัค แวะจอดเรือเดินเล่น สำรวจธรรมชาติบน Cathedral Cove อีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นที่ยอดนิยมของที่นี่ ใช้เวลาประมาณ 3 ชม.

วันเวลาเปิด–ปิด : ทุกวัน รอบ 8.45 น. และ 13.30 น.

ค่าบริการ :

ผู้ใหญ่                                          $115.00

เด็ก (อายุ 15 ปีหรือต่ำกว่า)            $75.00

ครอบครัว (ผู้ใหญ่ 2, เด็ก 2)           $340.00

นั่งรถไฟเที่ยวชมธรรมชาติโคโรมันเดล (The Driving Creek)

                ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าไม้ธรรมชาติใกล้กับเมืองโคโรมันเดลโดยตลอดเส้นทางเป็นภูเขาช่องแคบๆ ที่เรียงรายไปด้วยเครื่องปั้นดินเผาที่เป็นเอกลักษณ์ วิวทิวทัศน์ทั้งสองฝั่งมองเห็นป่าไม้เขียวชอุ่ม ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางประมาณ1ชั่วโมงก็จะถึงจุดชมวิวที่เรียกว่า “Eyefull Tower” โดยจะมองเห็นทิวทัศน์ที่กว้างขวางทอดยาวเหนืออ่าวและหมู่เกาะHauraki ซึ่ง The Driving Creek นั้นระดับความสูงจะอยู่ที่55เมตรจากระดับน้ำทะเลและจะขึ้นสูงไปเรื่อยๆจนถึงจุดอายฟูลทาวเวอร์ด้วยความสูง167เมตร รถไฟสายนี้ถือเป็นรถไฟที่ชันที่สุดในนิวซีแลนด์ และเป็นกิจกรรมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

เปิดทำการ  : ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30-17.45น.