ยือนเนเปียร์ เกาะเหนือของนิวซีแลนด์…
เมืองแห่งสุนทรียภาพอันคลาสสิคของนักกินดื่มตัวจริง

downloadPDF

นิวซีแลนด์ได้รับการขนานนามว่าเป็นประเทศที่ 100 % Pure หรือมีจุดเด่นในเรื่องของธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์กับน้ำใจของชาวกีวี ที่มีมิตรไมตรีและจริงใจ ทั้งยังมีอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์ อย่างเนื้อวัว และเนื้อแกะคุณภาพดีจากนิวซีแลนด์ อาหารทะเลสด ๆ ชื่อก้องโลกอย่าง หอยแมงภู่ หอยนางรมจากนิวซีแลนด์ ทั้งผลิตภัณฑ์นมเนยของนิวซีแลนด์ ก็ยังทำรายได้อันดับ 1 เข้าประเทศอีกด้วย

wine with tourism hawke's bay

ทริปนี้ ออลเวย์ เวเคชั่น ( Always Vacation) ในฐานะบริษัททัวร์ที่มีชื่อเสียงในด้านการจัดทริปเดินทางสู่ประเทศนิวซีแลนด์ ได้รับเชิญ จาก Hawke’s Bay Tourism ให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและทำความรู้จักกับเขต ฮอกว์เบย์ และเมืองเนเปียร์ อย่างเจาะลึกมากขึ้น

เขต Hawke’s Bay มีชื่อเสียงมากในเรื่องของการผลิตไวน์ เนื่องด้วยเขตนี้มีกลางวันที่ร้อน และกลางคืนที่อากาศเย็น จึงเหมาะสมมาก ๆ สำหรับการทำไร่องุ่น การเดินทางครั้งนี้ เราเริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วยการขึ้นสู่ยอดเขา Te Mata Peak เพื่อชมวิวเมืองเนเปียร์ และอ่าว Hawke’s Bay แบบไกลสุดลูกหูลูกตา จากนั้นเดินทางสู่ Civic Square เพื่อชมรูปแกะสลักของชาวเมารีในชนเผ่าต่างๆ ทั้ง 18 เผ่า อันมีเรื่องราวน่าสนใจเล่าผ่านงานไม้แกะสลักเหล่านั้น และแวะชื่นชมกับหอศิลป์ประจำเมืองที่ Hasting City Art Galleryในบริเวณเดียวกัน

Te Mata PeakCivic Square

Civic Square1

Farm at cape kidnapper

cow at farm

farm in capekidnapper

จากนั้นได้เพิ่มความเบิกบานใจกับอาหารกลางวันมื้อพิเศษสำหรับนักกินนักดื่มตัวจริง ที่ The Farm at Cape Kidnappers โดยที่ Cape Kidnappers นับเป็นหนึ่งในที่พักประเภท Lodge แบบหรูหราที่สุดในนิวซีแลนด์ ที่มีอาหารชั้นดี สปาชั้นเลิศ ทั้งยังเป็นศูนย์อนุรักษ์นกกีวี และที่มีดีกว่านั้นคือ ที่นี่เป็นสนามกอล์ฟอันดับที่ 27 ของโลก ที่เซียนกอล์ฟต่างถวิลหา

cape kidnapper

BEEF Dish at the FARM RESTAURANT

Gannet nest CU

ช่วงบ่าย เป็นช่วงเวลาอันแสนพิเศษ กับทัวร์ Gannet Safaris Overland เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่หาได้ยากยิ่ง เพราะได้ลัดเลาะริมมหาสมุทร สูดอากาศบริสุทธิ์ และสุขใจกับวิวสวยงามอลังการ เพื่อเยี่ยมเยือนอาณาจักรนกทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ. Cape Kidnappers โดยเราจะได้ซอกซอนเดินไปเห็นถึงรังและสัมผัสการอยู่อาศํยของเหล่านกมหัศจรรย์อย่างใกล้ชิด

Gannet Nest

Gannet

และก่อนหมดวัน ได้อิ่มอกอิ่มใจกับไวน์รสชาติละมุน เติมเต็มให้กับอาหารประเภท Fine Dining ที่ Craggy Range Winery ณ. ห้องอาหารThe Terróir ซึ่งเป็น 1 ใน 20 ร้านอาหารในไร่ไวน์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ทุกเมนูอาหารและไวน์ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี และยืนยันว่าอาหารที่นี่อร่อยเลิศ เหลือเชื่อจริง ๆ (สำหรับคู่รัก หากสนใจสามารถเข้าพักที่นี่ได้ เพราะมีบ้านให้บริการเพียง 2 หลังเท่านั้น)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ออลเวย์ เวเคชั่น
โทร  02 192 5281
Hotline 085 149 3941 และ 061 961 6416
หรือ Info@AlwaysVacationTour.com